Jan 11, 2011

Thông tin chung:


Luật của site incrasebux:
- Phí thanh toán:
+ 10% qua Alertpay
+ 4% qua Paypal
+ Ngoài ra còn thanh toán qua: Hoopay và Routepay (mình không thanh toán qua 2 hình thức này nên không biết phí là bao nhiêu). Gần đây đã chấp nhận LR (Liberty Reserve)
- Số tiền nhận được tối đa so với số tiền mình đầu tư vào site là 150%: Max= (((số tiền đầu tư) * 150%) + 5$) - số tiền đã nhận.
Ví dụ: upgrade account 3.5$. Thì max= (3.5 * 1.5) + 5$ = 10.25$. Như vậy lãi sẽ là 10.25 - 3.5 = 6.75.
- Thuê ref trang này rất lợi khi bạn đã upgrade account (ref trang này click rất đều hầu như không ngày nào bỏ click) mình chủ yếu là thuê ref để chiến site này.
- Giá thuê ref:
+ Standard member: 0.5$/tháng
+ Verify member: 0.43$/tháng
+ Paid member: 0.4$/tháng
+ Premium member: 0.4/tháng
+ Chiến thuật thuê ref: bạn nên gia hạn ref 90 ngày để giảm được 20% giá thuê.

Câu hỏi đặt ra là Standard và Verify member thuê ref có lời không? Mình xin trả lời là có, với điều kiện các bạn phải renew (gia hạn) ref 90 days

Bạn nào chưa tham gia trang này thì giúp mình mộ tay nhé, dù gì mình cũng bỏ công viết bài giới thiệu. Link Incrasebux


Về chiến thuật chơi trang này, như có bạn đã nói, direct ref của site này rất ít:
- 10 cho free member
- 15 cho verify member
- 20 cho Paid member
- 50 cho Premium member
Các membership cao hơn
- Elite member là 100
- Investor member là 200
(tuy nhiên để up lên Elite và Investor thì phải bỏ phí là 450$ cho Elite và 850$ cho Investor). Nhưng mình thấy cũng có nhiều người Upgrade account lên đến Investor.

Đây là Stats của Elite member: Elite
Đây là Stats của Investor member: Investor và Proof của một Investor 240$

Mình chiến site này chủ yếu nhờ vào việc thuê ref. và luôn luôn gia hạn rent ref 90 ngày (được giảm 20% phí).
Trang này mình đang chiến với membership là Paid (25$), đang tính đầu tư lên Primium (90$).

Có bạn cho rằng trang này sẽ scam, điều đó mình không phủ nhận. Tuy nhiên trang này nó ra đời cùng lúc với Neobux đó (24/8/2008). Đồng ý là trang PTC nào rùi cũng sẽ scam (khi nó không còn khả năng thanh toán cho thành viên nữa. Tuy nhiên mình không nghỉ nó sẽ scam sớm đâu. Lý do là site này nó có luật thanh toán (cash out) là 150% trên tổng số tiền mình đầu tư ----> có đầu tư mới có lãi.

Đây là Stats của mình:
Ref thuê: 164 ref; Clicks: 672 - Trung bình : 4.1 click
Direct ref: 8 ref Clicks: 35 Trung bình: 4.37
Thu nhập:
Rented Referrals 672 * 0.005 = 3.36$
Direct referrals: 35 * 0.005 = 0.175$
My click: 5 * 0.01 = 0.05 $

Daily expenses
Phí Upgrade acc 1 ngày: 25$/365 = 0.068$
Phí thuê 164 một ngày: 1.75$
Thay rent ref: 0$

Lãi hàng ngày:
(3.36 + 0.175 + 0.05) - (0.068 + 1.75) = 1.77$

Như vậy mỗi ngày mình lãi được 1.77$ khi trừ đi mọi chi phí. Mỗi ngày chỉ cần 5 phút được 1.77$ ~ 30.000 VND.

Bạn nào chưa chơi site này, ủng hộ mình một tay nhé. Link đây: Incrasebux.com

Cám ơn các bạn đã đọc bài viết! Chúc các bạn kiếm được thật nhiều tiền.

6 comments:

  1. Anonymous1/15/2011

    -Hiiii
    - Cho tui hỏi tí nhé:
    Lúc nào thì có thể thuê ref trong Incrasebux, vì tui thấy nó toàn báo là không có ref thuê lúc này ?
    - Thanks!

    ReplyDelete
  2. thuê ref phải canh thôi bạn ah.
    vì trang này ít ref.hình như thỉnh thoảng mới có ref để thuê thôi

    ReplyDelete
  3. Anonymous1/19/2011

    tui canh liên tục mà chẳng có gì cả!

    ReplyDelete
  4. thế thì bạn ko may mắn rồi

    ReplyDelete
  5. Hiện giờ mình đang có khoảng 50$, nên đầu tư nâng cấp và thuê ref như thế nào cho hợp lý

    ReplyDelete
  6. @leo: thật ra hiện giờ m ko chiến site này nữa, có thắc mắc gì bạn có thể vào đây để tham khảo thêm :http://mmo4vn.com/showthread.php?793-Incrasebux-8-ngay-72- Vì ở đó có 1 bác làm mod trang này support rất nhiệt tình .
    thanks

    ReplyDelete

Video

Popular Posts

Our Facebook Page

Recent Comments Widget