Dec 11, 2013

Chào mọi người, hiện mình có tham gia donkeymails được khá lâu, nhưng chưa rút tiền được lần nào bởi donkeymails ko thanh toán, chẳng là khi mình kiếm đủ 2,5 $, nhưng khi yêu cầu rút thì chờ hoài vẫn không thấy họ thanh toán, chỉ thấy dòng đợi là bạn đang ở vị trí thanh toán thứ bao nhiêu đó, nhưng khi ở vị trí 29 vẫn ko thấy donkeymails thanh toán. Cứ khi hết ngày họ thanh toán mình yêu cầu thanh toán lại, và cứ thế lặp lại hoài mà tiền rút vẫn chưa thấy đâu.
Kiểm tra email cũng chẳng thấy họ báo gì, vẫn thực hiện kiếm tiền bình thường nhưng rút thì ko thể nào, các bác nào đã được thanh toán mong cho mình biết họ cần gì để thanh toán. Mình rút qua các phương thức paypal, payza, LB nhưng cái nào cũng như nhau, chẳng xi nhê.
Mong giúp đỡ, xin chân thành cảm ơn mọi người!

DonkeyMails.com: No Minimum Payout

  Đã nhận thanh toán đều đều từ donkey và chưa bị quịt lần nào nhé,do cậu chưa hiểu rõ quy tắc thanh toán của nó thì phải.Thứ nhất donkeymail pay theo đợt,1 tháng pay 2 lần,mỗi lần cách nhau từ 10 đến 15 ngày từ lúc đóng-mở cổng thanh toán..Thứ 2 donkeymails khi cổng thanh toán đã đóng thì ko thể yêu cầu rút tiền do admin và các support bận check và trả tiền.

0 comments:

Post a Comment

Video

Popular Posts

Our Facebook Page

Recent Comments Widget